spiritualistlive.com

ดง พญา เย็น ล่าสุด

ร้าน ผ่อน โทรศัพท์ กาญจนบุรี

July 28, 2022, 10:30 pm
ขนาด-ลก-ตง-ลก-นอน-บนได

00 - 18. ที่ตั้ง: 335 ถ. ปากแพรก อ. กาญจนบุรี 71000 เวลา: ทุกวัน 8. 00 – 18. โทรศัพท์: 089 995 0056 ภาพจาก: Facebook/Home to cafe ไลบรารี่ คาเฟ่ - กาญจนุบรี (Library Cafe) ร้านไลบรารี่ กาญจนบุรี คาเฟ่น้องใหม่ ริมถนนแม่น้ำแคว ระหว่างซอยสิงคโปร์และอเมริกาที่เพิ่งเปิดให้บริการความชิลได้เพียง 3 วันเท่านั้น ใครมาเที่ยวเมืองกาญ กำลังมองหาร้านชิลๆ เท่ๆ มีมุมถ่ายภาพเก๋ๆ มีขนมอร่อยๆ และยังมีมุมหนังสือให้ได้อ่านกันเพลินๆ เหมาะที่จะมาพักขาหลังจากเดินกันมาเหนื่อยๆ ทั้งวัน ที่ตั้ง: ริมถนนแม่น้ำแคว ระหว่างซอยสิงคโปร์และอเมริกา เวลา: 9. 00 - 23. โทรศัพท์: 034 514 300 เท็น โอคล๊อก คาเฟ่ - กาญจนบุรี (10 O'Clock Cafe) เท็น โอคล๊อก คาเฟ่ ตั้งอยู่ริมถนนแม่น้ำแคว ใกล้แยกโค้งประปา ซึ่งเป็นย่านที่คึกคักที่สุดในยามค่ำคืนของตัวเมืองกาญ สำหรับร้านเท็น โอคล๊อก จะตกแต่งร้านในสไตล์โมเดิร์น ผสมสไตล์วินเทจ ตกแต่งด้วยข้าวของกระจุกกระจิก มีมุมน่ารักๆ ให้ถ่ายภาพ ส่วนเมนูอาหารก็มีให้เลือกรับประทานทั้งเมนูคาว และหวาน ใครมาเที่ยวเมืองกาญ อยากหาร้านน่ารักๆ แวะเช็คอินมาร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน ที่ตั้ง: อ. กาญจนบุรี เวลา: ทุกวัน 10.

ที่พัก

ร้าน ผ่อน โทรศัพท์ กาญจนบุรี pantip

ร้านคาเฟ่กาญจนบุรี หลากหลายสไตล์ให้เลือกนั่งชิล เหมาะสำหรับวันพักผ่อนสบาย ๆ ให้ได้แวะเปลี่ยนบรรยากาศ หลังอุดอู้อยู่แต่บ้านเพราะโควิด 19 หลังจากที่สถานการณ์ โควิด 19 ในประเทศเริ่มดีขึ้นตามลำดับ หลายคนก็เริ่มส่งสัญญาณสะกิดคนข้าง ๆ ชวนกันออกเที่ยว จะว่าไปจังหวัดกาญจนบุรีก็เป็นอีกจังหวัดน่าเที่ยว เพราะมีที่เที่ยวหลายที่เริ่มปลดล็อกแล้ว รวมถึงร้าน คาเฟ่กาญจนบุรี ที่เปิดให้ลูกค้าได้เข้านั่งเช็กอินถ่ายรูปสวย ๆ กันแล้ว งานนี้เราขออัปเดตกันหน่อยดีกว่าว่า มีร้านไหนน่าไปบ้าง เตรียมจดลิสต์เอาไว้ได้เลย 1. Lakeview Café ร้านคาเฟ่สวยติดอันดับโซเชียล ที่ใครมาเที่ยวกาญจนบุรีก็ต้องขอแวะมาเช็กอิน โดดเด่นด้วยบรรยากาศร้านที่ตั้งริมทะเลสาบกลางหุบเขา เพลิดเพลินกับสายลม แสงแดดกันเต็มที่ แถมได้ชาร์จพลังความชิลกลับบ้านไปเต็ม ๆ แน่นอนว่ามากมายด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่พร้อมเสิร์ฟแบบไม่ยั้ง ส่วนมุมที่ได้รับความนิยม เห็นจะหนีไม่พ้นโซน Outdoor บนลานสนามหญ้าสีเขียว ให้อารมณ์เหมือนว่ามานั่งปิกนิกกับเพื่อน เป็นบรรยากาศคาเฟ่ที่ต่างไปจากเดิมแน่นอน เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09. 00-18. 00 น. ที่อยู่: ตำบลช่องสะเดา อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี เบอร์โทรศัพท์: 091 449 4542 เฟซบุ๊ก: Lakeview Café 2.

  • ร้าน ผ่อน โทรศัพท์ กาญจนบุรี รีวิว
  • ร้าน ผ่อน โทรศัพท์ กาญจนบุรี pantip
  • หน้าแรก -
  • ร้าน ผ่อน โทรศัพท์ กาญจนบุรี รับ สมัคร
  • เกษตร ปลอด การ เผา
  • ร้าน warrix สนาม กีฬา
  • ร้าน ผ่อน โทรศัพท์ กาญจนบุรี 2021

Rainforest Café ใครที่ชอบนั่งคาเฟ่บรรยากาศสวน น่าจะถูกใจกับร้านนี้อยู่ไม่น้อย เพราะเมื่อมองไปทางไหน ก็จะเห็นแต่ใบไม้ใบหญ้าสีเขียว และดอกไม้ที่ช่วยแต่งแต้มสีสันให้ดูน่านั่งขึ้นหลายเท่าตัว ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่บรรยากาศเท่านั้น ในส่วนของของหวาน บอกเลยว่าเรียกคะแนนได้แบบเต็มสิบ โดยเฉพาะเหล่าบรรดาเค้กสไตล์โฮมเมด อร่อยฟินกับวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม เครื่องเน้น ๆ ลองกินเข้าไปหนึ่งคำ จะรับรู้ถึงรสชาติความเข้มข้นที่แฝงอยู่ในทุกคำจริง ๆ เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09. 00-19. 00 น. ที่อยู่: ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี เบอร์โทรศัพท์: 064 990 5050 เฟซบุ๊ก: Rainforest Café 3. มาตะกาญจน์ อีกหนึ่งร้านคาเฟ่จังหวัดกาญจนบุรี ซิกเนเจอร์ที่ไม่ว่าใครก็ต้องเข้าไปถ่ายรูป เห็นจะเป็นบันไดสีขาวสวยงามสะดุดตา โดยบรรยากาศรอบข้างล้อมรอบด้วยทุ่งนาสีเขียว แถมยังมองเห็นวัดถ้ำเสื้อ สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตของจังหวัดกาญจนบุรี มุมนี้ถือว่าเป็นมุมถ่ายรูปสุดปัง มากมายด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย เอาเป็นว่าต่อให้มานั่งชิล ๆ หรือว่าจะสั่งอะไรมากิน ก็เรียกว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มจริง ๆ เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.

ร้าน ผ่อน โทรศัพท์ กาญจนบุรี รับ สมัคร ร้าน ผ่อน โทรศัพท์ กาญจนบุรี ภาค

00 - 22. โทรศัพท์: 081 770 8110 ภาพจาก: Facebook/10 O'Clock Cafe บ้านสิทธิสังข์ - กาญจนบุรี (Baan Sittisang) บ้านสิทธิสังข์ ร้านคาเฟ่สไตล์โคโรเนียล ตึกเก่าที่มีอายุกว่า 90 ปี ได้รับการีโนเวทภายในด้วยการตกแต่งที่ยังคงความดั้งเดิมไว้ให้ผู้คนได้ชม ส่วนภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์เก๋ๆ มีมุมนั่งชิลๆ พร้อมจิบกาแฟหอมกรุ่น ชมวิถีชิวิตผู้คนที่สัญจรไปมาแบบเพลินๆ หรือถ้าใครอยากอินกับบรรยากาศด้านนอกก็มีเก้าอี้จัดวางไว้ให้เช่นกัน ที่ตั้ง: 141 ถ. ปากแพรก ต. กาญจนบุรี เวลา: ทุกวัน 8. โทรศัพท์: 034 514 514 ภาพจาก: Facebook/บ้านสิทธิสังข์ ฟาร์ม คาเฟ่ เดอ กาลเวลา - กาญจนบุรี (Farm Cafe De Kalavela) ฟาร์ม คาเฟ่ เดอ กาลเวลา ร้านน่ารักๆ ที่ตกแต่งได้อย่างสวยงามด้วยการผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นของการตกแต่งตัวอาคาร ส่วนภายในร้านประดับประดาไปด้วยดอกไม้ ผลไม้ ที่บ่งบอกได้ถึงความเป็นฟาร์มสไตล์ มีมุมที่นั่งให้เลือกทั้งแบบ Outdoor และ Indoor ส่วนเมนูอาหารก็มีให้เลือกรับประทานทั้งเมนูคาวและหวาน ใครที่มาเที่ยวกาญจนบุรีแนะนำให้แวะพักเหนื่อยที่ร้านนี้ด้วยขนมอร่อยๆ ก่อนออกเดินทางกันต่อ รับรองถูกใจทั้งบรรยากาศและอาหารแน่นอน... ที่ตั้ง: 787/3 ซอย เทศบาล 25 อ.

00-18. 00 น. ที่อยู่: ถนนริมน้ำ ตำบลท่าเรือ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี เบอร์โทรศัพท์: 062 556 5939 เว็บไซต์: เฟซบุ๊ก Chaai-Samai Cafe ชายสมัย คาเฟ่ ท่าเรือ กาญจนบุรี 2. RAVI RIVA CAFÉ ร้านกาแฟและร้านอาหารบรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำ ตั้งอยู่ที่อำเภอท่าม่วง เก๋ไก๋ด้วยบรรยากาศการตกแต่งในสไตล์วินเทจ ลักษณะเป็นเรือนกระจกสวยสไตล์อังกฤษ โดดเด่นด้วยของตกแต่งในร้าน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นของสะสมของเจ้าของร้านเอง หากแต่โซนยอดนิยมจะอยู่บริเวณระเบียงริมน้ำ ที่นี่จัดเสิร์ฟทั้งเมนูอาหารทั้งอาหารไทยและเทศ และเครื่องดื่มต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกาแฟรสละมุน ที่ยิ่งจิบก็ยิ่งเพลิน นอกจากนี้ยังมีเค้กและบิงซูแสนอร่อย เอาใจคนรักขนมหวานกันโดยเฉพาะ เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10. 00-19. (หยุดทุกวันพุธ) ที่อยู่: หมู่ 2 ท่าแค ซอย 3 ตำบลวังศาลา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี เบอร์โทรศัพท์: 088 666 2523 เว็บไซต์: เฟซบุ๊ก RAVI RIVA CAFE 3. Rim nam Cafe\' ร้านกาแฟน่ารักริมแม่น้ำไทรโยค ริมถนนทางที่จะไปถ้ำกระแซ เป็นร้านตกแต่งอย่างง่าย ๆ ท่ามกลางวิวธรรมชาติ ไม่ต้องห่วง…มีจุดถ่ายรูปอยู่เพียบแบบไม่รู้เบื่อเลยทีเดียว เพราะมุมนี้ก็น่าถ่าย มุมนั้นก็น่าถ่ายไปเสียทั้งหมด มากมายด้วยเมนูเครื่องดื่มที่มีให้เลือกมากมาย ทั้งกาแฟ ชาเขียว โกโก้ อิตาเลียนโซดา และเค้กอร่อย ๆ ให้เลือกสั่ง พร้อมกับมองวิวโค้งแม่น้ำแควน้อย เห็นกลุ่มนักท่องเที่ยวทำกิจกรรมต่าง ๆ ดูแล้วเป็นภาพบรรยากาศที่แสนผ่อนคลาย จนอยากที่จะกลับมานั่งชิลที่นี่บ่อย ๆ เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.

00 -21. จะมีตนตรีสดเล่นเพลงโฟล์คซองให้ฟังในบรรยากาศ in the garden ด้วย โรแมนติกสุดๆ ใครมาเที่ยวกาญจนบุรีลองแวะมาเยี่ยมชมกัน พิกัด: ถ. กาญจนบุรี-ไทรโยค (ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรี 8 กิโลเมตร) จ. 00 – 21. 00 น.